Chuyển tới nội dung

3 Mẫu thiết kế bếp công nghiệp hiện đại 2020

Bếp Thiên Tân chia sẻ 3 mẫu thiết kế bếp công nghiệp hiện đại cho năm 2020. Không gian bếp công nghiệp vừa đáp ứng đúng chức năng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả khi đưa vào sử dụng.

Khi thiết kế và xây dựng các khu bếp công nghiệp hiện đại như hiện nay thì ngoài việc tập trung vào chức năng của bếp mà đơn vị thiết kế tư vấn còn phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và độ bền của các thiết bị. Việc bố trí không gian bếp thế nào rất quan trọng, không gian bếp vừa đẹp vừa đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của người đầu bếp, bảo quản thực phẩm, yêu cầu về thông khói, hút mùi, xử lý rác hay vệ sinh môi trường,... tất cả đều phải được sắp xếp và xử lý hoàn hảo. 

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, xây dựng một không gian bếp ăn công nghiệp thì có thể tham khảo 3 mẫu thiết kế bếp công nghiệp sau.

  1. Thiết kế bếp công nghiệp chữ L

Thiết kế công nghiệp chữ L

Trường hợp bạn sở hữu một không gian bếp hơi chật chội, không được thông thoáng cho lắm thì hãy thử tìm hiểu về thiết kế bếp công nghiệp chữ L nhé.

Bếp chữ L truyền thông và không còn xa lạ với những khu bếp ăn công nghiệp. Bếp công nghiệp chữ L bao gồm: phần bàn bếp là nơi đặt chậu rửa, các bếp nấu chính và phần tủ trên thường được thiết kế kịch trần để có thể sắp xếp được nhiều đồ đạc nhất.

Mẫu thiết kế bếp công nghiệp chữ L thường đi kèm với phần đảo bếp được nằm giữa nhằm giúp người đầu bếp dễ dàng sửa soạn đồ ăn ngay trong quá trình nấu nướng.

  2. Thiết kế bếp công nghiệp chữ U

Thiết kế bếp công nghiệp chữ U

Thiết kế bếp công nghiệp chữ U có ưu điểm là thuận tiện cho việc bảo trì bếp sẽ đơn giản hơn. Cũng là một kiểu bếp công nghiệp truyền thống, phù hợp với những khu bếp vừa và nhỏ, công suất hoạt động không quá lớn.

Thiết kế bếp công nghiệp chữ U giúp người đầu bếp và nhân viên có thể tiết kiệm tối đa không gian bếp mà vẫn đáp ứng được đầy đủ công năng khi sử dụng.

  3. Thiết kế bếp công nghiệp mở

Thiết kế bếp công nghiệp mở

Bếp công nghiệp với thiết kế mở giúp thực khách có thể quan sát trực tiếp tận mắt quá trình nấu nướng của người đầu bếp. Điều này không làm ảnh hưởng đến không gian riêng tư cho người dùng mà lại không quá phô ở những góc khuất, không cần thiết trong khu bếp (ví dụ khu dọn rửa, vệ sinh).

Thiết kế bếp công nghiệp mở đang được áp dụng rộng rãi ở các nhà hàng, khách sạn lớn hoặc bếp ăn công nghiệp có công suất lớn.

Thiết kế bếp công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn hay khu công nghiệp không chỉ đơn thuần là quan tâm đến cấu trúc phần cứng cho công trình mà còn cả việc sắp đặt, bố trí thiết bị bếp như thế nào cũng cần phải được quan tâm đặc biệt. Chú ý tới tính khoa học, sự chỉnh chu trong thiết kế. Hệ thống thiết bị bếp nấu công nghiệp, lò nướng công nghiệp, máy hút khói, hút mùi, chậu rửa tay công nghiệp… đều phải đảm bảo hướng đến sự tiện lợi của người làm bếp khi sử dụng.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế và xây dựng bếp ăn công nghiệp có thể nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên viên tại bếp Thiên Tân. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc về lĩnh vực bếp công nghiệp!

1 bầu chọn / trung bình: 5
 

HÀNG CHÍNH HÃNG

Cam kết sản phẩm chính hãng và rõ nguồn gốc xuất xứ.

 

DỊCH VỤ TẬN TÂM

Chăm sóc khách hàng hậu mãi và hỗ trợ sản phẩm sau bán hàng 24/7.

 

MUA HÀNG ĐƠN GIẢN

Chính sách và thủ tục mua hàng đơn giản, thuận tiện


Hotline